Thảo Tây được coi là một thương hiệu “hiện tượng” trong 5 năm trở lại đây bởi câu chuyện xây dựng nên thương hiệu này được tạo dựng bởi một nhân vật đặc biệt. Không ít doanh nhân Việt Nam làm nên sự nghiệp vĩ đại từ hai bàn tay trắng nhưng trong ngành tóc thì chắc hẳn nhân vật này là duy nhất. Ít ai có thể hình dung được hệ thống làm đẹp sang trọng lại được xây dựng bởi một người thanh niên trẻ tuổi xuất phát điểm là thợ cắt tóc, khởi nghiệp chỉ với năm triệu đồng. Anh Nguyễn Văn Thảo – nhà sáng lập thương hiệu Thảo Tây đã xây dựng nên chuỗi salon tóc sang trọng hàng đầu tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ và 2 học viện tóc quy mô lớn (đào tạo hơn 1.000 học viên/năm).

 

Một góc nhìn nhỏ về thương hiệu Thảo Tây, hãy cùng Media Share tìm hiểu một chiến dịch truyền thông của Học viện tóc quy mô lớn nhất Việt Nam được thực hiện như thế nào.

 

 


Media Share